Uncategorized

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội nơi khẳng định đẳng cấp cuộc sống

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội là dự án được đầu tư xây dựng bởi sự hợp tác của các nhà bất động sản hàng đầu Vingroup với ông trùm BĐS Tân Hoàng Minh. Nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội được coi là vị thế đẹp nhất thủ đô. Tại đây có thể di chuyển dễ dàng tại các trọng điểm quan trong trong nội thành phố. Bên cạnh đó Vinhomes Giảng Võ Hà Nội còn sở hữu chuỗi hệ thống đẳng cấp cùng thiết kế không gian sống sang trọng ,hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho cư dân nơi đây.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội thu hút bởi chủ đầu tư

Các dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn được thu hút các khách hàng cũng như chủ đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín cùng thiết kế luôn ấn tượng. Mỗi dự án ra mắt có một sức hấp dẫn với vị thế nổi bật riêng. Và Vinhomes Giảng Võ Hà Nội là một dự án như thế.

vi-sao-nen-so-huu-Vinhomes-Gallery-Giảng-Võ
Cảnh quan xanh tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Luôn nỗ lực và không ngừng phát triển, chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup luôn cam kết mang đến tận tay khách hàng những căn hộ sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng đậm bản sắc Việt. Với nhiều dự án đã đi qua, “thỏi nam châm” hấp dẫn mới mang tên Vinhomes Giảng Võ Hà Nội lần này hứa hẹn sẽ bổ sung vào danh sách những dự án căn hộ đẳng cấp, sang trọng của Vingroup. Đây cũng là dự án chủ lực được chủ đầu tư đặt trọn niềm tin, có thể mang đến thành công vang dội, đặc biệt là được khách hàng tin tưởng chọn là nơi vun vén cho tổ ấm hay là nơi lý tưởng để đầu tư sinh lời.

Cuộc sống sang trọng hiện đại tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống tuyệt vời, với không gian sống tiện nghi, hiện đại. Tại đây các Quý cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích hoàn ảo đẳng cấp chưa từng thấy:

Trung tâm thương mại Vincom: là nơi mua sắm sầm uất và hiện đại nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí đẳng cấp và thời thượng.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội
Trung tâm thương mại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

 Bệnh viện quốc tế Vinmec: trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
Trường học quốc tế Vinschool: mang lại một môi trường học tập sáng tạo giúp phát triển tư duy với quy chuẩn giáo dục quốc tế.

Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa hiện đại đáp ứng được nhu cầu bơi lội của cư dân trong cả mùa lạnh và mùa nóng.

pasted image 0
Bể bơi tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều trò chơi thú vị, kích thích phát triển trí não cũng như khả năng vận động.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội  sở hữu những căn hộ nổi bật được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi.  Giữa cuộc sống ồn ào náo nhiệt của thủ đô có một không gian sống  sống “xanh” trong lành thoáng mát thì ai cũng ao ước . Đến với Vinhomes Giảng Võ Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại một vị trí đáng mơ này.

 

Leave a comment