Uncategorized

Cách trang trí cây xanh chung cư Vinhomes Giảng Võ hợp phong thủy

Phong thủy cây xanh chung cư có ảnh hướng không nhỏ đến gia chủ. Nó làm căn hộ của bạn thêm sinh động. Bên cạnh đó cây xanh ảnh hưởng đến sinh khí, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Bài viết về cách bố trí cây xanh chung cư Giảng Võ để các bạn tham khảo nhé.

Căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ

1. Chọn cây phù hợp không gian phòng chung cư Vinhomes Giảng Võ

Có thể dễ dàng nhận ra rằng hầu hết các căn hộ chung cư đều có diện tích hạn chế so với nhà mặt đất. Bạn không bao giờ có thể thưởng trà ngắm trăng bên một vườn cây xanh, mà mơ ước đó chỉ thu nhỏ lại trong diện tích phần ban công nhỏ nhắn mà thôi.

Cách bố trí cây xanh căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ
Cách bố trí cây xanh căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ

Điều đó hỏi bạn phải áp dụng mẹo phong thủy cây xanh chung cư Vinhomes Giảng Võ khi lựa chọn các loại cây trồng trong chậu cảnh có kích thước nhỏ, tán nhỏ. Cây xanh ban công chung cư cần sự sống bền lâu nhưng không cần sự phát triển mạnh mẽ của thân cành hay chồi lá. Nếu không lưu ý vấn đề này, chẳng mấy chốc ban công của bạn sẽ trở thành khu vườn trên cao rậm rạp cây lá.

Điều này cũng hoàn toàn đúng khi bài trí cây xanh cho các phòng khác trong căn hộ chung cư. Tối giản diện tích bài trí là điều đầu tiên bạn cần lưu ý.

2. Nên chọn cây xanh dễ sống chung cư Vinhomes Giảng Võ

Đối với phong thủy cây xanh chung cư, việc bạn lựa chọn các loại cây dễ sống trong các điều kiện đặc thù như ít ánh sáng, độ ẩm cao,… là điều nên cân nhắc do đặc điểm căn hộ chung cư.

Cây xanh chung cư Vinhomes Giảng Võ
Cây xanh chung cư Vinhomes Giảng Võ

Đối với các căn chung cư Vinhomes Giảng Võ mà chủ nhân thường xuyên đi vắng, căn hộ phải đóng cửa thì nếu có thể nên đặt cây xanh ra ban công để cây được tiếp nhận ánh sáng và khí trời.

3. Tuyệt đối không để cây bị héo úa, chết khô

Điều tối kỵ trong phong thủy cây xanh chung cư là không được để cây bị héo úa bởi lẽ nó ảnh hưởng tới cát khí trong căn hộ, ảnh hưởng tới sức khỏe của những người sống trong căn hộ. Quan trọng hơn, theo phong thủy nó còn có thể ảnh hưởng xấu tới tài vận của bạn.

Vì thế, ngay khi bạn thấy có hiện tượng cây thiếu sức sống, cần phải chăm sóc ngay. Nếu không thì phải bỏ cây đã héo, chết và thay bằng cây khác.

Trên đây là 3 gợi ý nhỏ về phong thủy cây xanh chung cư Vinhomes Giảng Võ để bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ có cách bố trí cây xanh hợp lý trong căn hộ xinh xắn của gia đình bạn.

Leave a comment