Uncategorized

Mê mẩn với khu vườn trên mây tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội là dự án được đầu tư bởi sự hợp tác của tập đoàn Vingroup với ông trùm bất động sản Tân Hoàng Minh . Mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng thông qua hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư không ngừng mang đến những bất ngờ cho khách hàng, tạo nên dấu ấn riêng trong từng sản phẩm của mình.

Trí tưởng tượng của trẻ thơ vô cùng phong phú, luôn tìm tòi, học hỏi những cái mới. Hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc hướng dẫn cho sự phát triển của trẻ nhỏ, Vingroup đã thiết kế những khu vườn trên đỉnh các tòa nhà chung cư Vinhomes Giảng Võ Hà Nội tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Khuôn viên vui chơi trẻ em Vinhomes Giảng Võ Hà nội
Khuôn viên vui chơi trẻ em Vinhomes Giảng Võ Hà nội

Thiết kế như một khu vườn sinh thái, vườn trên mây Vinhomes Giảng Võ Hà Nội hội tụ nhiều loại thực vật đa dạng từ cây xanh đến các loại cây dây leo, tạo nên một thảm thực vật phong phú. Các loài hoa nhiều màu sắc tô điểm trên nền xanh của lá cây tạo nên một bức tranh thơ mộng giữa không gian trắng xanh của mây và trời. Bạn hãy cùng con thỏa sức khám phá những điều kì thú của khu vườn, hãy đưa con đến với thế giới của thiên nhiên, những điều hoang sơ, giản dị mà vô cùng ấm áp.

Vườn trên mây cũng tạo nên không gian vô cùng lãng mạn cho những cặp đôi, hay không gian tuyệt vời cho những bạn trẻ thả ga checkin. Tiếng cười luôn rộn rã khi bạn được đến, được sống, được trải nghiệm tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội.

Khu vườn trên mây Vinhomes Giảng Võ Hà Nội
Khu vườn trên mây Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Ngoài ra, Vinhomes Giảng Võ Hà Nội còn có không ít những tiện ích đẳng cấp khác, phù hợp cho giới trẻ như trung tâm thương mại Vincom với không gian ẩm thực đa dạng, các trò chơi điện tử cực hấp dẫn, hay những gian hàng mang thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó còn có bể bơi ngoài trời sôi động ngày hè, không gian tiệc nướng ngoài trời vừa lãng mạn vừa náo nhiệt.,…

Được biết đến như một dự án vàng, rất nhiều khách hàng đang mong chờ sự kiện mở bán dự án Vinhomes Giảng Võ Hà Nội để sở hữu ngay một trong những căn hộ siêu hot tại đây. Tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào cho sự kiện quan trọng này.

Leave a comment