Uncategorized

Hệ thống giảm nhiệt hiện đại tại dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ

Được đầu tư bởi chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Vingroup Vinhomes Gallery Giảng Võ sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó có hệ thống giảm nhiệt hiện đại bậc nhất giúp cuộc sống của cư dân thêm thoải mái và dễ chịu.

Vinhomes Gallery Giảng Võ dự án đẳng cấp bậc nhất thủ đô

Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắt giá bậc nhất thủ đô, đồng thời được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín trên thị trường Vingroup. Kể từ khi chưa ra mắt chính thức, dự án đã được đánh giá là điểm sáng trên thị trường bất động sản thời gian gần đây.

Tổng quan dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ
Tổng quan dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ

Không những thế dự án còn sở hữu vô vàn những tiện ích đẳng cấp cùng căn hộ thiết kế sang trọng cùng tiện nghi đầy đủ. Hứa hẹn đem tới cho các quý cư dân một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên đồng thời vẫn tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Hệ thống giảm nhiệt kính Low-E tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ được bao phủ bởi kính Low – e mang đến sự khác biệt giữa hàng trăm dự án chung cư khác.

Đây là loại kính 2 lớp có khoảng không khí ở giữa, kính  được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự hấp thụ nhiệt lượng và có chức năng phản xạ lại ánh sáng mặt trời. Loại kính này sẽ giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn giữ được mức độ nhiệt độ ổn định, đồng thời giảm tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào.

Kính phủ cứng Low-e và kính phủ mềm Low-e
Kính phủ cứng Low-e và kính phủ mềm Low-e

Không những hạn chế sự truyền nhiệt, kính Low-e còn giúp các tòa nhà thân thiện với môi trường hơn đồng thời đem lại diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Những tòa nhà được thiết kế bằng kính Low-e còn giảm được hiệu ứng nhà kính và giảm được đáng kể chi phí điều hòa, điện chiếu sáng. Kính phủ cứng Low-e và kính phủ mềm Low-e được dùng cho những nơi có nhiệt độ lạnh. Đem lại một cuộc sống dễ chịu và thoải mái nhất cho các gia đình sống trong căn hộ Vinhome Gallery Giảng Võ.

Việc lựa chọn sử dụng kính Low-e để xây dựng các tòa nhà Vinhomes Gallery Giảng Võ đem đến cho các quý cư dân một cuộc sống thân thiện với môi trường, tạo nét đẹp hiện đại cho thành phố Hà Nội.

Leave a comment